Mua tai phone Beats cũ chính hãng ở đâu uy tín?

Mua tai nghe Beats chính hãng ở đâu !

Tai nghe Beats không chỉ đơn thuần là một tai nghe mà còn được xem như là một phụ kiện trang sức mỗi khi bước ra đường. Chỉ cần bạn mua tai nghe Beats và đến những chốn đông người, bạn chắc chắn sẽ nổi bật giữa đám đông.

Beats là hãng tai nghe nổi tiếng được nhiều người biết đến bởi sở hữu thiết kế đẹp, thời trang cùng với âm thanh ấn tượng. Nhưng giá mua mới của tai nghe đến từ thương hiệu này là không hề rẻ, gây khó khăn cho những người yêu nhạc muốn sở hữu chúng. Đừng lo lắng! BeatsChinhHang.com chuyên bán tai nghe Beats cũ và mới với mức giá vô cùng hấp dẫn, giúp bạn dễ dàng mua được chiếc tai nghe Beats yêu thích.

mua_tai_nghe_beats_chinh_hang_o_dau

Tai nghe Beats Solo 2 Wireless – 1 trong những tai nghe đang bán tại BeatsChinhHang.com với mức giá vô cùng hấp dẫn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán Beats cũ nhưng chất lượng thì không đảm bảo. Để tránh tiền mất tật mang, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ thông tin từng cửa hàng trước khi quyết định đến mua nhé.

Đến với BeatsChinhHang.com, bạn sẽ không cần phải lo lắng về những vấn đề như Beats cũ chất lượng có tốt không, đã qua sửa chữa gì chưa, có phải hàng chính hãng không, chế độ bảo hành tốt không,…

BeatsChinhHang.com xin cam kết chỉ bán hàng chất lượng tốt, chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo!

Các sản phẩm tai nghe Beats chất lượng

Tai Nghe Beats Solo

Là dòng tai nghe chụp đầu được nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng nhỏ gọn, mảnh mai mang đến cảm giác tiện lợi chứ không hề khổng lồ khiến nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ e ngại.

Phần đầu chụp của tai nghe được làm từ kim loại phủ nhựa mềm, tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi sử dụng, đặc biệt là khả năng điều chỉnh kích thước dễ dàng chỉ với một thao tác trượt, giúp cố định chắc chắn tai nghe với phần đầu.

Nếu các bạn có sở thích nghe các bài hát có âm hưởng cao như nhạc dân gian, opera hoặc cả những bản nhạc rap lôi cuốn thì Tai nghe Beats Solo đáp ứng rất tốt cho yêu cầu này của bạn.

Tai nghe Heartbeats by Lady Gaga

Đây là sản phẩm với thiết kế mang cá tính và màu sắc độc đáo, mới mẻ của nữ ca sĩ Lady Gaga. Chiếc tai nghe thuộc dạng in – ear giúp chất lượng âm thanh phát ra được đảm bảo tối ưu mang đến dải âm thanh bass rõ và sâu, các âm mid có cao độ rõ ràng và không bị trộn lẫn với tiếng bass.

Ngoài ra, điểm thu hút nhất chính là thiết kế bên ngoài với tai nghe hình viên kim cương mang sắc đỏ hồng tươi tắn, cuốn hút và thể hiện một phần nét mạnh mẽ, cá tính của người sử dụng. đọc thêm : Dưới 1 triệu có mua được tai nghe Beats chính hãng?

Tai nghe Urbeats

Đây là chiếc tai nghe với thiết kế đơn giản nhưng không hề nhàm chán mà mang đến cảm giác tinh tế, gần gũi dành cho người sử dụng và chất lượng âm thanh với những âm bass mạnh mẽ cùng chất âm tối đặc trưng thích hợp với những bạn hay nghe nhạc rap, EDM, dance,…

Tai nghe PowerBeats

Đây là dòng sản phẩm được những người năng động thường xuyên tập thể dục yêu thích, chọn lựa bởi thiết kế có kèm phụ kiện gắn vào tai để giữ tai nghe luôn vững chắc trên tai dù trải qua mọi hoạt động thường ngày, dù là các bài tập thể dục nặng nhất.

Bên cạnh đó, tai nghe có phần đệm mút êm ái cùng khả năng chống thấm mồ hôi mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Với thiết kế ôm tai tuyệt đối, Tai nghe PowerBeats mang đến chất lượng âm thanh rõ nét cùng âm cao trong trẻo kết hợp những tiếng bass sôi động, trầm.

Tại sao nên mua Beats cũ tại BeatsChinhHang.com?

– Là cửa hàng chuyên bán tai nghe Beats cũ chính hãng uy tín hàng đầu tại TP.HCM, đến nay chúng tôi đã có hơn 1000+ khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và đến 99% khách hàng hài lòng đã nói lên chất lượng sản phẩm và giá bán của shop là rất tốt.

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua tai nghe beats ở đâu bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, shop cung cấp các hàng giả kém chất lượng đặc biệt là với sản phẩm tai nghe, thì BeatsChinhHang.com chính là một địa chỉ đáng tin cậy bởi những lý do sau:

Beats cũ có nguồn gốc rõ ràng, nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng, bao test dưới mọi hình thức.

– Tuy là tai nghe cũ nhưng có hình thức mới đến 99%, chưa qua sửa chữa, phụ kiện xịn kèm theo và còn được bảo hành chu đáo từ 3-12 tháng nhưng giá chỉ bằng ½ tai nghe Beats mới đang bán trên thị trường.

Beats cũ có nguồn gốc rõ ràng, nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng, bao test dưới mọi hình thức.

– Đến với BeatsChinhHang.com, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dòng tai nghe Beats như  Urbeats, Powerbeats, Beats Studio, Beats Mixr, Beats Solo,… để có cảm nhận trước khi quyết định có mua tai nghe hay không.

– Những Beats cũ mà shop nhập về bán là hàng mua lại từ những người dùng không có nhu cầu xài nữa hay cần đổi tai nghe khác chứ không phải hư hỏng gì.

– Shop có nguồn hàng tai nghe Beats được nhập trực tiếp từ Mỹ về nên bạn cứ yên tâm về chất lượng nhé, shop bao kiểm tra dưới mọi hình thức. Hàng thật thì không sợ lửa! ^^

Giờ thì bạn biết phải mua tai nghe beats chính hãng ở đâu rồi đó của chúng tôi để trải nghiệm và mua cho mình chiếc tai nghe yêu thích với mức giá vô cùng hấp dẫn!

Đọc thêm bài : Những lí do nên mua tai nghe cũ

Xem đầy đủ các Beats cũ và mới theo từng dòng ngay sau đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *