3 lý do bạn nên mua tai nghe cũ

giá tai nghe beats ngày càng được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Tuy nhiên, các tai nghe chính hãng, mới 100% thường có giá thành khá cao. Vì thế, nhiều người lựa chọn dòng sản phẩm  để có thể vừa sở hữu tai nghe chính hãng lại vừa mua được với giá mềm hơn. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra khá băn khoăn, không biết có nên mua cũ hay không

Để giải đáp băn khoăn này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay 3 lý do mà bạn nên mua tai nghe beats cũ thay vì mua một chiếc Beats mới 100%:

1. Tại sao Beats lại được thế giới yêu thích?

được phần lớn người tiêu dùng thế giới yêu thích. Liệu đây chỉ là kết quả của công cuộc Marketing thành công hay thực chất Beats có điểm ưu việt, thu hút người tiêu dùng, khiến nó vượt qua hàng loạt tên tuổi như Grado, Sennheiser hay AKG? Nếu như bạn đã có dịp dùng thử bất kì dòng sản phẩm nào của thì chắc chắn bạn sẽ có được ngay câu trả lời.

Tại sao nên mua tai nghe Beats cũ?

Tại sao nên mua tai nghe cũ?

1.1. Tiêu chuẩn của chiếc tai nghe hoàn hảo

Nhiều người nói rằng chẳng có chiếc tai nghe nào là hoàn hảo cả bởi cái gì cũng có được và có mất. Chiếc tai nghe này có thể mạnh về dòng nhạc A nhưng sẽ yếu ở dòng nhạc B hay thứ âm thanh “tham chiếu” mà bạn vẫn thường tung hô, ca ngợi chưa chắc gì đã có thể mang lại sự trải nghiệm về âm nhạc hoàn hảo.

Tai nghe được dùng để nghe nhạc là chủ yếu. Chính vì vậy, để đánh giá một chiếc tai nghe có chất lượng tốt hay không người ta dựa vào yếu tố âm thanh. Một chiếc tai nghe tốt là một chiếc tai nghe cho âm thanh trung thực, chính xác và không được “nịnh” tai ở bất cứ thể loại nhạc hay dải âm thanh nào. Thế nhưng, sự ra đời của Beats đã lật đổ mọi quy chuẩn và thước đo đã đặt ra trước đó.

1.2. Nguyên nhân khiến Beats được yêu thích

Không phải thứ âm thanh hoàn hảo trên mọi dải âm, không đáp ứng được thứ âm thanh tham chiếu đã đặt ra. Thậm chí, Beats chẳng mang tới được thứ âm thanh phòng thu mà còn nhấn quá nhiều vào âm bass. Thế nhưng, Beats vẫn thành công và chiếm tới 50% thị phần tai nghe headphone trên toàn thế giới.

Beats - Tai nghe được yêu thích nhất hiện nay

Beats – Tai nghe được yêu thích nhất hiện nay

Một trong các lý do khiến Beats thành công tới vậy chính là nhờ công ty mẹ – Apple. Dễ dàng nhận thấy rằng, trong suốt những năm qua và ngay cả tới hiện tại, những sản phẩm của Apple như iPod, iPhone, iPad đều cực kì được ưa chuộng trên thế giới mà tai nghe lại là dòng tai nghe tương thích với các thiết bị của Apple.

Bên cạnh đó, Dr. Dre, Jimmy Iovine và Noel Lee – những người sáng lập Beats cho rằng tai nghe là một công cụ giải trí. Vì vậy, những chiếc tai nghe được nhấn vào dải âm mà đa số người tiêu dùng ưa thích nhất. Đặc biệt, với thiết kế cực kì thời thượng, phong cách và trẻ trung đã khiến Beats ngày càng vươn lên thay vì thụt lùi hay giậm chân tại chỗ như các đối thủ khác.

2. 3 lý do bạn nên mua bán tai nghe Beats cũ chính hãng

2.1. Tiết kiệm chi phí

Chắc chắn một điều rằng, hàng đã qua sử dụng thì luôn có giá thành rẻ hơn hàng mới còn zin. Một chiếc tai nghe mới chính hãng có giá thành khá cao, khoảng vài triệu, thậm chí là vài chục triệu đồng. Đây có thể là số tiền khá lớn đối với nhiều người, nhất là người dân Việt Nam khi nền kinh tế nước ta còn chưa thực sự phát triển.

Mua tai nghe Beats cũ giúp tiết kiệm chi phí

Mua tai nghe giúp tiết kiệm chi phí

Việc bỏ ra một lúc khoản chi phí lớn như vậy để mua một chiếc tai nghe là không hề dễ dàng. Trong khi đó, nếu bạnthì vừa có thể sở hữu một chiếc Beats chính hãng, lại vừa tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.

Bán tai nghe beats cũ tphcm Beats vừa có kiểu dáng đẹp, chất lượng âm thanh tuyệt hảo lại rất bền nên dù có là hàng cũ đi chăng nữa thì cũng không hề ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh hay vẻ bề ngoài sang trọng của nó. Vì vậy, thay vì bỏ 100% chi phí, bạn chỉ cần tốn 50 – 70% giá tiền là đã có thể sở hữu được một chiếc Beats chính hãng rồi. Thế thì tại sao lại không mua chính hãng cũ nhỉ?

2.2. Sở hữu hàng chính hãng thay vì hàng fake

Trên thị trường hiện nay, một chiếc tai nghe cũ có giá thành tương đương với giá Beats fake cùng loại. Tuy nhiên, tai nghe fake dù có được làm tinh vi hay tốt đến mấy cũng chỉ là hàng fake, không thể so sánh được với hàng chính hãng về chất lượng cũng như thiết kế. Vậy thì tại sao với cùng một mức chi phí bạn lại không chọn mua chiếc tai nghe cũ chính hãng thay vì một chiếc Beats fake tiềm ẩn nhiều nguy cơ và thua kém về chất lượng?

Có cơ hội sở hữu một chiếc Beats chính hãng

Có cơ hội sở hữu một chiếc Beats chính hãng

2.3. Dễ thay đổi và tránh lãng phí

Beats luôn luôn thay đổi, nâng cấp và cho ra các dòng sản phẩm tai nghe mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì thế, các tín đồ yêu thích tai nghe thường thích chạy theo xu hướng. Tuy nhiên, như đã đề cập, giá thành của  mới chính hãng có giá thành khá cao, còn Beats cũ thì lại có giá mềm hơn rất nhiều.

Vì vậy, nếu bạn là người không có nguồn kinh tế dồi dào nhưng lại thích công nghệ, muốn được sở hữu những dòng tai nghe mới thì việc mua nhưng chiếc Beats cũ sẽ là một giải pháp hợp lý và khả thi hơn rất nhiều.

3. Địa chỉ bán tai nghe Beats cũ uy tín

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều địa chỉ bán tai nghe cũ, thậm chí cũng có các cá nhân cần bán tai nghe cũ. Tuy nhiên, thật giả như thế nào, chất lượng ra sao thì còn rất khó nói. Chính vì vậy, người tiêu dùng cần phải sáng suốt khi lựa chọn mua sản phẩm.

Là một trong các địa chỉ chuyên cung cấp tai nghe cũ đủ các chủng loại, beatschinhhang.com cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng. Dù là các loại tai nghe cũ cũng được chúng tôi cẩn thận lựa chọn đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc tai nghe đẹp, hoạt động tốt. Dù bạn cần mua beats cũ hà nội hay Hồ Chí Minh, Beats hay cũ thì beatschinhhang.com cũng đều đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. Liên hệ với chúng tôi qua website: https://beatschinhhang.com/ hoặc Hotline: 0907100116 để được tư vấn chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *