TAI NGHE CŨ XỊN TỪ MỸ TẠI HCM

Bạn đang tìm tai nghe beats cũ xịn đến từ Mỹ?

Bạn đang tìm tai nghe có thiết kế đẹp, âm thanh mạnh mẽ, sống động?
Tai nghe Beats chính hãng là sự lựa chọn của bạn!

Tai nghe Beats đã trở nên quá quen thuộc với cộng đồng âm thanh trên thế giới. Với thiết kế thời trang cùng âm thanh mạnh mẽ, dải bass đặc trưng đã làm nên tên tuổi của hãng âm thanh đến từ Mỹ. BeatsChinhHang.com chuyên bán tai nghe Beats chính hãng được xách tay từ Mỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng.

Để tiết kiệm tối đa chi phí thì lựa chọn Beats cũ là giải pháp tốt nhất, giúp tối ưu trải nghiệm người dùng. Mời các bạn cùng xem qua một số mẫu Beats cũ đang được bán tại Beats Chính Hãng nhé. đọc thêm :https://beatschinhhang.com/blogs/news/3-ly-do-ban-nen-mua-tai-nghe-beats-cu

Urbeats 2016 chính hãng no box

 

 

Urbeats là một trong số những dòng tai nghe beats không dây thành công của Beats, giúp hãng tiếp cận với nhiều người nghe nhạc hơn bởi thiết kế tinh tế cùng âm thanh sống động, giàu năng lượng trong một mức giá vừa phải.

Urbeats 2016 chính hãng có thiết kế hình viên đạn huyền thoại, âm thanh được cải tiến hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Tai nghe PowerBeats 2 Wireless chính hãng no box

Tai nghe PowerBeats 2 cũ chính hãng no box red black

Powerbeats là dòng tai nghe hướng đến đối tượng là những ai yêu thích thể thao, luôn nằm trong top những tai nghe thể thao được ưa chuộng nhất. Trên phiên bản PowerBeats 2 Wireless, Beats đã cải tiến mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn chất âm, đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Thiết kế trên PowerBeats 2 Wireless đã được tinh chỉnh lại cho cảm giác đeo tốt hơn, fit tai hơn. Về chất âm, vẫn là tai nghe sở hữu âm bass mạnh mẽ đặc trưng của Beats, đem lại cảm giác hưng phấn trong khi tập luyện.

Tai nghe Beats Mixr 2.0 chính hãng no box

 

Tai nghe Beats Mixr 2.0 chính hãng no box blue color

Beats Mixr là dòng tai nghe hướng đến giới DJ, được rất nhiều DJ trên thế giới tin dùng. Là dòng tai nghe hướng đến DJ nên thiết kế rất thời trang, âm thanh sôi động với tiếng bass dày và chắc. Trên phiên bản Beats Mixr Neon đã được nhà sản xuất cải tiến về thiết kế lẫn chất âm, đem lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời hơn.

Beats Studio 2.0 Wireless chính hãng no box

 

Beats Studio 2.0 Wireless cũ chính hãng no box matte black

Là phiên bản có dây của Beats Studio 2.0, Beats Studio 2.0 Wireless sở hữu thiết kế có phần cao cấp hơn, tích hợp pin chứ không sử dụng pin rời như bản có dây, đem lại thời gian phát nhạc lâu hơn. Tai nghe cho âm thanh chân thực và sống động, thích hợp nghe nhiều thể loại nhạc.

Tại sao nên mua tai nghe Beats cũ tại BeatsChinhHang.com?

Là một trong những shop Beats chính hãng đầu tiên tại TPHCM, chúng tôi hiểu rõ bạn cần gì, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ và giá bán luôn ưu đãi nhất.

Bán tai nghe Beats cũ, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí nhưng vẫn sở hữu tai nghe Beats chính hãng còn rất mới, đầy đủ phụ kiện kèm theo.Với mẫu mã đa dạng, xách tay trực tiếp từ Mỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *