ĐÁNH GIÁ TAI NGHE BEATS PRO FENDI CHÍNH HÃNG

ĐÁNH GIÁ TAI NGHE BEATS PRO FENDI CHÍNH HÃNG

Trong tuần lễ thời trang diễn ra tại Milan, Beats Audio đã công bố mẫu tai nghe đánh dấu sự hợp tác với nhãn hàng thời trang Fendi mang tên Beats Pro Fendi. Chiếc tai nghe này khi mới ra mắt nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng âm thanh bởi thiết kế thời trang cùng âm thanh ấn tượng và mức giá khủng khiếp lên đến 1300 USD. Đây là chiếc tai nghe có thể làm thỏa mãn mọi tín đồ âm thanh, dù là người khó tính nhất.

Cùng tìm hiểu xem tai nghe Beats không dây Pro Fendi có những đặc điểm gì mà lại được quan tâm đến vậy nhé!

Beats Pro Fendi – Thiết kế thời trang và đẳng cấp

Bán Tai nghe Beats cũ Pro Fendi được nhà sản xuất Beats Audio đầu tư rất kĩ về phần thiết kế và chất lượng gia công khi hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Fendi. Mỗi chiếc tai nghe đều được may bằng da Selleria nổi tiếng của thương hiệu Fendi, đem lại sự sang trọng và cao cấp cho tai nghe. Tai nghe được thiết kế nhỏ gọn và có thể gấp lại để dễ dàng mang đi. Theo Beats công bố, Beats Pro Fendi sẽ được bán ra vào cuối tháng năm 2014 với 10 màu sắc khác nhau.

tai-nghe-beats-pro-fendi

Beats Pro Fendi – Sử dụng thoải mái

Tai nghe Beats Pro Fendi được trang bị dây cáp rời có tích hợp ControlTalk giúp bạn điều chỉnh âm lượng, điều khiển bài hát và nhận cuộc gọi. Đệm tai nghe cũng được làm rất mềm mại và êm ái cho cảm giác đeo thoải mái trong suốt thời gian dài.

Beats Pro Fendi – Âm thanh ấn tượng

Nhắc đến giá tai nghe Beats Pro là bạn sẽ nghĩ ngay đến chất lượng âm thanh cực kì ấn tượng. Và trên Beats Pro Fendi cũng không ngoại lệ. Âm thanh trên Beats Pro Fendi được tái tạo rất sống động và chi tiết, bass đánh sâu và chắc, treble sáng và mid hài hòa trong một dải âm tầng rất rộng, đem lại trải nghiệm âm nhạc rất tuyệt vời. Bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục khi đeo Beats Pro Fendi ngay lần đầu tiên. xem thêm : ĐÁNH GIÁ TAI NGHE BEATS MIXR CHÍNH HÃNG

Tổng kết

Tai nghe Beats Pro Fendi là phiên bản đặc biệt với thiết kế đẳng cấp cùng âm thanh ấn tượng sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua, nhất là đối với fan Beats.

Nên mua tai nghe Beats Pro Fendi chính hãng ở đâu?

Tại BeatsChinhHang.com có bán tai nghe Beats Pro Fendi no box mới 100%, đầy đủ phụ kiện với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với lúc mới ra. Đây là cơ hội tốt nhất để bạn sở hữu một tai nghe Beats chính hãng đẳng cấp như vậy với mức giá quá hời. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay em nó vể để trải nghiệm âm thanh cực đỉnh trong một thiết kế đẳng cấp ngay đi nào.

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh tai nghe Beats Pro Fendi chính hãng cực kì đẳng cấp

tai-nghe-beats-pro-fendi-chinh-hang

tai-nghe-beats-pro-fendi-chinh-hang

tai-nghe-beats-pro-fendi-chinh-hang

tai-nghe-beats-pro-fendi-chinh-hang

tai-nghe-beats-pro-fendi-chinh-hang

tai-nghe-beats-pro-fendi-chinh-hang

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *