ĐÁNH GIÁ TAI NGHE BEATS MIXR CHÍNH HÃNG

ĐÁNH GIÁ TAI NGHE BEATS MIXR CHÍNH HÃNG

Nhắc đến Beats Audio chắc hẳn chúng ta đã không còn xa lạ gì. Với thiết kế đẹp cùng âm thanh mạnh mẽ đã tạo nên thương hiệu Beats lừng danh. Điển hình là dòng tai nghe Beats Mixr chính hãng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng âm thanh mạnh mẽ.

Tai nghe Beats không dây Mixr được ra đời dưới sự hợp tác của nhà sản xuất Beats by Dr. Dre và nhà sản xuất nhạc House, DJ nổi tiếng người Pháp là David Guetta với mục đích tạo ra tai nghe có âm thanh mạnh mẽ, trung thực trong một thiết kế trẻ trung và khỏe khoắn.

Beats Mixr có thiết kế trẻ trung và hiện đại

Là dòng tai nghe hướng đến giới DJ chuyên nghiệp nên tai nghe có thiết kế gọn nhẹ, gấp lại bỏ vào hộp mang đi dễ dàng. Khung tai nghe được làm bằng nhôm chải chắc chắn kết hợp với logo “b” được in cách điệu làm cho tai nghe thêm phần nổi bật. Đệm tai nghe được làm từ chất liệu cao cấp đem lại sự êm ái ngay cả khi đeo trong thời gian dài.

tai-nghe-beats-mixr-black

Âm thanh mạnh mẽ

Là dòng tai nghe hướng đến DJ nên được Beats Audio nhấn mạnh vào dải âm trầm. Âm thanh trên Beats Mixr mạnh mẽ, chi tiết với tiếng bass sâu và chắc, treble sáng và âm mid hài hòa trong một dải tần rất rộng.

Trải nghiệm cho thấy tai nghe phù hợp với các dòng nhạc như Pop, Dance, EDM với từng tiếng bass sâu và chắc làm cho bản nhạc trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Sử dụng thoải mái

Phần ốp tai của tai nghe Beats Mixr chính hãng có thể lật ngược lại, cáp có thể tháo rời và phần giắc tai nghe 3.5mm ở mỗi bên tai nghe đóng vai trò vừa là đầu vào tai nghe và cũng là đầu ra âm thanh để bạn có thể chia sẻ âm nhạc với nhiều người mà vẫn giữ được sự riêng tư. xem thêm : ĐÁNH GIÁ TAI NGHE BEATS STUDIO WIRELESS 2.0 CHÍNH HÃNG

Nhà sản xuất đã trang bị cho tai nghe một dây DJ chuyên dụng có thể tháo rời và kéo dài lên đến 2m. Tai nghe được tặng kèm một cọng cáp rời 3.5mm có tích hợp các phím chức năng để điều chỉnh âm lượng, điều khiển bài hát và nhận cuộc gọi.

tai-nghe-beats-mixr-gold-dj

Tổng kết

Tai nghe Beats Mixr có thiết kế thời trang cùng chất âm mạnh mẽ, ấn tượng, rất thích hợp chơi các thể loại nhạc trẻ, nhạc sôi động. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai thích tiếng bass uy lực trong một thiết kế trẻ trung và hiện đại.

Nên mua tai nghe Beats Mixr chính hãng ở đâu?

Nếu bạn ở TPHCM có thể ghé trực tiếp shop để trải nghiệm và mua tai nghe Beats Mixr chính hãng. BeatsChinhHang.com chuyên bán tai nghe Beats chính hãng, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, cam kết hàng chính hãng 100%.

Xem các mẫu tai nghe Beats Mixr chính hãng tại đây http://beatschinhhang.com/collections/beats-mixr

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh về các mẫu tai nghe Beats Mixr chính hãng tại shop

tai-nghe-beats-mixr-chinh-hang

tai-nghe-beats-mixr-chinh-hang

tai-nghe-beats-mixr-chinh-hang

tai-nghe-beats-mixr-chinh-hang

tai-nghe-beats-mixr-chinh-hang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *