Bán tai nghe Powerbeats 2 Wireless chính hãng HCM

Bán tai nghe Powerbeats 2 Wirelss chính hãng HCM

Tai Nghe Powerbeats 2 Wireless là tai nghe lấy nguồn cảm hứng từ LeBron James (1 vận động viên thể thao người Mỹ nổi tiếng trên thế giới), chiếc Powerbeats 2 Wirelss vượt qua thiết kế khác biệt của những sản phẩm thông thường, là tai nghe chuyên dụng cho các vận động viên, ca sĩ, người làm nhạc.

Tai nghe beats 2 Wireless có được ưu điểm là trọng lượng nhẹ và thiết kế đẹp mắt kết hợp sức mạnh của Dual-Driver âm thanh tạo nên một kiệt tác thật khác biệt, tai nghe không dây cho một hiệu suất âm thanh cao, ổn định trong điều kiện tập luyệt nghiêm ngặt của người sử dụng.

tai-nghe-powerbeats-2-wireless-chinh-hang

Nói tới những chiếc headphones, chúng ta cũng thấy tai nghe không chỉ riêng là để nghe nhạc mà nó còn là những phụ kiện thời trang sành điệu. Beats là nhà sả xuất đã làm rất tốt công việc định vị thương hiệu của mình trên thị trường và không ngừng đầu tư nghiên cứu thị trường để cho ra đời những sản phẩm ấn tượng. xem thêm : ĐÁNH GIÁ TAI NGHE BEATS MIXR CHÍNH HÃNG

Beats là một trong những nhà sản xuất sản phẩm tai nghe cao cấp và có giá tiền cao nhưng những sản phẩm của hãng với mức giá không vượt quá 10 triệu đồng, trong khi những hãng có tên tuổi như Astel & AKRO3, Fitear lại có mức giá rất cao lên tới 30 – 40 triệu đồng. Không những vậy Beats còn liên kết với các hãng lớn trên thế giới như Apple, Monster để nâng cao thương hiệu mà nhiều đối thủ khác ghen tỵ. Một điểm nổi bật của Beats đó là khả năng chống hàng giả rất lớn.

tai-nghe-powerbeats2-wireless

Nên mua Powerbeats 2 Wireless bởi các lý do:

– Chất lượng giá tai nghe beats: Powerbeats 2 Wireless, ai đã từng sử dụng thì đều phải trầm trồ khen ngợi có một sản phẩm mang lại trải nghiệm âm thanh thú vị như vậy. Các Gamer cũng rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm cho âm thanh cực đã, chân thật.   

– Kiểu dáng thể thao: sang chảnh, mạnh mẽ rất phù hợp với những vận động viên, các ca sĩ, nhà làm nhạc. Những chi tiết được chau chuốt tỉ mỉ đến từng góc cạnh, đường bo và thiết kế trẻ trung, bắt mắt và màu sắc sinh động làm đốn tim nhiều Fan hâm mộ và mong muốn sở hữu chúng.

– Nhỏ gọn và tiện lợi: là một lý do nên mua, chiếc tai nghe urbeats này rất nhỏ gọn, tiện lơi khi mang đi xa. Đặc biệt là những người lái xe thường phải di chuyển và liên lạc nhiều. Với chất lượng âm cải tiến cho bạn dễ dàng liên lạc qua điện thoại mà vẫn rõ ràng, dễ nghe.

– Độ bền cải tiến: được biết chiếc tai nghe beats không dây Powerbeats 2 Wireless được hãng sản xuất kháng mồ hôi ở tai nên rất bền khi sử dụng.

tai-nghe-powerbeats2-wireless-chinh-hang

– Công nghệ tiên tiến: Powerbeats 2 Wireless sử dụng công nghệ kết nối bluetooth 4.0 và có khả năng kết nối tầm xa 10m. Hơn hết thời lượng pin sử dụng lên tới 6h và ứng dụng công nghệ sạc pin nhanh.

Với những lý do trên chắc chắn chiếc Powerbeats 2 Wireles sản phẩm tai nghe đáng mua nhất. Đến với Beastchinhhang.com để tai nghe Beats chính hãng nhập khẩu USA tại HCM, chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh    . Tìm hiểu 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *