Top 4 chiếc tai nghe phone cũ được yêu thích nhất năm 2017

Top 4 chiếc tai nghe beats cũ được yêu thích nhất năm 2017

Sẽ có rất nhiều bạn đắn đo khi chọn cho mình một chiếc tai nghe beats cũ. Bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn chọn được một chiếc tai nghe beats ưng ý từ thương hiệu Beats Audio lừng danh

Click vào các link sau để xem nhanh bài viết nhé: 

Đọc những bài có nội dung liên quan :

Tai nghe Urbeats 2016 chính hãng no box (850.000 vnđ)

tai-nghe-urbeats-2016-chinh-hang-nobox-silverTai nghe Urbeats 2016 chính hãng no box Silver

Tai nghe Urbeats 2016 có thiết kế hình viên đạn huyền thoại, sử dụng chất liệu phôi thép tinh và được mạ crom đem lại vẻ ngoài sang trọng cho tai nghe. Tai nghe được tích hợp ControlTalk để điều khiển bài hát, nhận cuộc gọi và điều chỉnh âm lượng và  mua tai nghe chính hãng ở đâu

Với âm thanh được cải tiến so với phiên bản cũ, Urbeats 2016 sở hữu tiếng bass mạnh mẽ, kiểm soát tốt hơn, âm treble vượt trội và mid rõ nét đem lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Do được làm từ chất liệu phôi thép tinh nên ngăn được rung động và các tin hiệu nhiễu, đem lại âm thanh to rõ ngay cả khi mở max âm lượng.

Tai nghe Beats Studio 2.0 Wireless chính hãng no box (4.290.000 vnđ)

tai-nghe-beats-studio-titanium-chinh-hangTai nghe Beats Studio 2.0 Wireless chính hãng no box Titanium

bán tai nghe cũ xịn sở hữu thiết kế tinh tế và có trọng lượng nhẹ hơn phiên bản cũ. Ear pad tai nghe được thiết kế more – smooth, fit tai hơn, đeo mềm mại và cách âm tốt hơn.

Beats Studio 2.0 Wireless được tích hợp công nghệ âm thanh Beats Aucostic Engine mới cùng bộ xử lý tín hiệu số do các chuyên gia âm thanh Dr. Dre nghiên cứu đem lại âm thanh sống động và trung thực. Âm bass trên tai nghe được kiểm soát tốt hơn, đánh sâu và có lực. Tai nghe còn được tích hợp công nghệ chống ồn Noise Canceling giúp triệt tiêu tiếng ồn, trả lại không gian âm nhạc yên tĩnh cho bạn.

Tai nghe Beats Mixr chính hãng no box (  2.190.000 vnđ)

tai-nghe-beats-mixr-chinh-hangTai nghe Beats Mixr chính hãng no box Black

Beats Mixr là dòng tai nghe hướng đến đối tượng DJ chuyên nghiệp nên được thiết kế trẻ trung cùng âm thanh sôi động, mạnh mẽ. Với thiết kế xoay 270 độ giúp tối ưu cho công việc DJ và dễ dàng gấp gọn tai nghe bỏ vào hộp mang đi. Đệm Beats Mixr được làm mềm mại và cách âm tốt đem lại cảm giác đeo thoải mái. Với âm bass mạnh mẽ nhưng có phần lấn treble và mid nên Beats Mixr thích hợp chơi các thể loại nhạc sôi động như Pop, Dance, EDM,…

Tai nghe PowerBeats 2.0 Wireless chính hãng no box (2.050.000 vnđ)

tai-nghe-powerbeats-2-wireless-chinh-hangTai nghe PowerBeats 2 Wireless chính hãng no box Red Black

Đây là dòng tai nghe beats cũ thể thao nên được thiết kế tối ưu để tập luyện. Tai nghe PowerBeats 2 Wireless có âm thanh mạnh mẽ đem lại sự hưng phấn trong quá trình tập. Tai nghe được tích hợp khả năng kháng nước chuẩn IP4X cùng lợi lượng pin lên đến 6 giờ sau 1 lần sạc. Ngoài ra, tai nghe còn tích hợp công nghệ sạc nhanh, sạc 15 phút sử dụng được 1 giờ.

Tổng kết

Trên đây là nơi giá tai nghe beats cũ được yêu thích nhất năm 2017. Với số tiền bỏ ra thấp hơn nhiều so với mua mới, bạn vẫn sẽ có được một chiếc tai nghe có hình thức mới đến 99%, phụ kiện đầy đủ và được bảo hành tại BeatsChinhHang.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *