ĐÁNH GIÁ TAI NGHE POWERTBEATS 2 WIRELESS CHÍNH HÃNG

ĐÁNH GIÁ TAI NGHE POWERTBEATS 2 WIRELESS CHÍNH HÃNG

Nếu bạn là một người yêu thể thao và âm nhạc thì tai nghe PowerBeats 2 Wireless chắc chắn sẽ làm hài lòng. Đây là dòng tai nghe Bluetooth Beats nổi tiếng của Beats Audio lấy cảm hứng từ vận động viên thể thao nổi tiếng LeBron James nên được tối ưu rất tốt về thiết kế và chất âm.

Thiết kế tối ưu cho luyện tập

Là dòng tai nghe thể thao nên được thiết kế gọn nhẹ cho cảm giác theo thoải mái. Phần housing được làm ôm sát vành tai, cặp nút được làm mềm mại và fit đem lại sự chắc chắn trong khi đeo. Ngoài ra, với thiết kế móc tai giúp PowerBeats 2 Wireless được cố định trên tai chắc chắn ngay cả khi bạn vận động mạnh.

Vẫn là sự cầu kì và tỉ mỉ trong thiết kế, từ phần housing đến jack cắm đều được Beats hoàn thiện một cách tỉ mỉ và trau chút đúng với truyền thống của hãng âm thanh này. Chất liệu giá tai nghe beats cũng không phải thuộc dạng rẻ tiền mà luôn tương xứng với giá bán mà hãng đưa ra.

danh-gia-tai-nghe-powerbeats-2-wireless-chinh-hang

Độ bền cao cùng khả năng kết nối tiên tiến

Tai nghe PowerBeats 2 Wireless chính hãng được tích hợp chuẩn kháng nước IPX4 giúp thiết bị ngăn chặn mồ hôi xâm nhập, đem lại sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Với công nghệ kết nối Bluetooth 4.0 giúp tai nghe beats không dây có thể kết nối với các thiết bị khác trong phạm vị 10 mét. Dây tai nghe được tích hợp RemoteTalk để bạn điều chỉnh âm lượng, điều khiển bài hát và nhận cuộc gọi.

tai-nghe-powerbeats-2-wireless-chinh-hang

Âm thanh mạnh mẽ

PowerBeats 2 Wireless được trang bị màng loa Dual-driver acoustics mang lại một dải âm bass mạnh mẽ, âm thanh trong trẻo, dải âm tần rộng hơn, đem lại sự hưng phấn trong khi tập luyện.

Thời lượng pin ấn tượng

Pin của tai nghe PowerBeats 2 Wireless cho thời gian sử dụng liên tục đến 6 tiếng chỉ trong 1 lần sạc. Tai nghe còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh, sạc 15 phút nghe được 1 tiếng.

Tổng kết

Tai nghe Beats Solo 2 Wireless là sự lựa chọn tốt cho những bạn yêu thích thể thao và âm nhạc. Với thiết kế tối ưu cho tập luyện cùng chất âm mạnh mẽ thì đây là mẫu tai nghe urbeats bạn không nên bỏ qua.

Nên mua tai nghe PowerBeats 2 Wireless chính hãng ở đâu?

Trung tâm Beats chính hãng – BeatsChinhHang.com chuyên bán tai nghe Beats chính hãng có giá bán vô cùng ưu đãi và hấp dẫn, là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn có nhu cầu mua tai nghe Beats chính hãng.

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh tai nghe PowerBeats 2 Wireless chính hãng tại shop

tai-nghe-powerbeats-2-wireless-chinh-hang

tai-nghe-powerbeats-2-wireless-chinh-hang

tai-nghe-powerbeats-2-wireless-chinh-hang

tai-nghe-powerbeats-2-wireless-chinh-hang

tai-nghe-powerbeats-2-wireless-chinh-hang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *