ĐÁNH GIÁ TAI NGHE BEATS STUDIO 2.0

ĐÁNH GIÁ TAI NGHE BEATS STUDIO 2.0

Beats Studio 2.0 là phiên bản kế nhiệm xứng đáng với thiết kế mới khỏe khoắn cùng với âm thanh được cải thiện đáng kể. Thiết kế trên Beats Studio 2.0 đã gọn nhẹ hơn, nhìn chung khá giống với Beats Pro nhưng chất liệu tổng thể vẫn là nhựa. So với phiên bản cũ, Beats Studio 2.0 đã được tích hợp pin Lithium-Ion vào trong củ loa cho tính năng chống ồn thay vì pin AAA có thể tháo rời như trước. Dây điều khiển kèm micro RemoteTalk giúp bạn điều chỉnh âm lượng, nhận cuộc gọi và điều khiển bài hát.

Thiết kế tinh tế

Tai nghe Beats Studio 2.0 được thiết kế tinh tế và chắc chắn hơn. Trên tai nghe bạn không thể tìm thấy bất kì một con ốc vít nào. Độ hoàn thiện tai nghe là rất cao. Đệm tai nghe mềm mại hơn, phần khung có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với kích cỡ đầu của mỗi người.

 

Tai nghe Beats Studio phiên bản màu đen

Sử dụng thoải mái hơn

Tai nghe Beats Studio 2.0 có thiết kế nhẹ hơn so với phiên bản cũ, trọng lượng chỉ tương đương một chiếc Sport Headphone. Headband của tai nghe cũng được làm chắc chắn hơn, đem lại sự thoải mái khi sử dụng. Ear Cups được làm mềm mại và fit hơn, cách âm tốt hơn so với bản cũ.

 

 

Âm thanh được nâng cấp

Tai nghe Beats Studio 2.0 được tích hợp công nghệ mới Beats Acoustic Engine™ cùng với bộ xử lý tín hiệu số của các chuyên gia âm thanh Dr. Dre đem lại âm thanh mạnh mẽ và trung thực nhất.

Khác với phiên bản Studio cũ trước đó, trên Beats Studio 2.0, âm bass không còn đánh dồn dập như trước và treble được cải thiện nhiều hơn. Minh chứng là khi bạn áp vào tai sẽ thấy khác biệt rõ rệt.

Độ chi tiết trong âm thanh Beats Studio 2.0 mang lại trong môi trường tiếng ồn cao rất tốt. Âm treble được cường điệu lên nhất là những tiếng âm sắc cao hay tiếng vocal nữ. Nhưng trong môi trường có tiếng ồn nhiều thì âm treble bị giảm đi nhưng cảm giác lại vừa đủ cho trải nghiệm âm nhạc tốt hơn.

Chống ồn hiệu quả

Nhiều lúc bạn chỉ muốn được trải nghiệm âm nhạc trong một không gian yên tĩnh không bị tiếng ồn xung quang tác động. Với việc đưa kỹ thuật no-compromise dual-mode Adaptive và sử dụng công nghệ Noise Canceling (ANC) trên Beats Studio 2.0, mọi tiếng ồn xung quanh bạn sẽ biệt triệt tiêu, đem lại không gian âm nhạc yên tĩnh.

 

 

Thời lượng pin ấn tượng

Pin trên Beats Studio 2.0 cho thời gian sử dụng lên đến 20 giờ cho một lần sạc duy nhất. Tai nghe được trang bị 5 đèn Led nhỏ để thông báo thời lượng pin. Tai nghe còn có chế độ tiết kiệm pin với tính năng ON/OFF để đưa tai nghe về trạng thái nghỉ khi không sử dụng. Với việc trang bị cổng kết nối USB giúp tai nghe dễ dàng kết nối với thiết bị khác.

Tổng kết

Đây có thể xem là phiên bản kế nhiệm xứng đáng khi Beats Studio 2.0 đem lại một cảm giác đeo thoải mái hơn, âm bass và treble được cải thiện rõ rệt cùng với khả năng khử ồn tốt. Tuy âm thanh trên Beats Studio 2.0 chưa đạt tới độ chính xác tuyệt đối nhưng những gì mà chiếc tai nghe này thể hiện cũng đủ làm các fan Beats tự hào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *