7 LÝ DO NÊN MUA TAI NGHE POWERBEATS 2 WIRELESS CHÍNH HÃNG

7 LÝ DO NÊN MUA TAI NGHE POWERBEATS 2 WIRELESS CHÍNH HÃNG

Beats Audio có nhiều dòng tai nghe nổi tiếng như Beats Mixr, tai nghe Beats Studio, Urbeats,… được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng, có cá diễn viên, ca sĩ hay cả vận động viên thể thao. Một trong những tai nghe không thể không nhắc đến của Beats là tai nghe PowerBeats 2 Wireless chính hãng. Đây là dòng tai nghe Bluetooth nổi tiếng nhất của Beats, được rất nhiều VĐV thể thao yêu thích yêu thích và sử dụng. Vậy điều gì làm cho tai nghe PowerBeats 2 Wireless được yêu thích đến vậy? Cùng BeatsChinhHang tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Thiết kế tối ưu cho nhu cầu thể thao

Là dòng tai nghe thể thao lấy cảm hứng từ vận động viên bóng rổ LeBron James nên được thiết kế gọn nhẹ, housing được làm ôm sát vành tai và được trang bị Ear Hook giúp tai nghe được giữ chắc chắn trên tai bạn kể cả khi vận động mạnh.

Beats đã chọn những vật liệu tương xứng với giá bán chứ không chọn những vật liệu rẻ tiền. Độ hoàn thiện của tai nghe Beats không dây 2 Wireless rất cao, những chỉ tiết như phần jack cắm tai nghe hay housing đều được làm rất tỉ mỉ và trau chút, đem lại cảm giác cao cấp đúng với những gì Beats đã làm từ trước đền giờ.

7-ly-do-nen-mua-tai-nghe-powerbeats-2-wireless-chinh-hang

Âm thanh ấn tượng

PowerBeats 2 Wireless chính hãng được trang bị màng loa Dual Driver Acoustics cho âm thanh mạnh mẽ, tiếng bass sâu và chắc đem lại cảm giác hưng phấn cho người tập luyện.

Kết nối hiện đại

Tai nghe Beats 2 Wireless được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 cho khoảng cách kết nối lên đến 10m. Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề mất kết nối giữa các thiết bị.

Sử dụng bền bỉ

PowerBeats 2 Wireless được tích hợp chuẩn kháng nước IPX4 giúp ngăn chặn mồ hôi thâm nhập làm hỏng tai nghe, đem lại sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Hỗ trợ tiện ích

Mua Tai nghe beats còn được tích hợp ControlTalk để bạn điều khiển bài hát, tăng giảm âm lượng hay nhận cuộc gọi đàm thoại. Nhà sản xuất còn tặng kèm các cặp nút tai để thay thế trong trường hợp bạn làm mất hay đeo không vừa.

tai-nghe-powerbeats-2-wireless-chinh-hang

Thời lượng pin ấn tượng

Tai nghe PowerBeats 2 Wireless có thời lượng pin sử dụng lên đến 6 tiếng cho 1 lần sạc. Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị công nghệ sạc nhanh, bạn chỉ cần sạc 15 phút là có thể nghe nhạc liên tục trong 1 tiếng.

Giá trị thương hiệu

Beats Audio là một trong những hãng âm thanh hàng đầu hiện nay, tai nghe Beats luôn được xem là một món đồ hàng hiệu đắt tiền. Thử hỏi ai lại không thích sở hữu một món đồ hàng hiệu đúng không nào. Không những vậy, hàng hiệu thì ít bị mất giá hơn, cũng giống như các sản phẩm của Apple luôn giữ giá rất tốt.

Tổng kết

Trên đây là 7 lý do để bạn chọn tai nghe urBeats 2 Wireless chính hãng. Với thiết kế tối ưu cho nhu cầu luyện tập, âm thanh mạnh mẽ, thời lượng pin tốt cùng giá trị thương hiệu, đây là tai nghe bluetooth beats rất đáng để bạn lựa chọn để sử dụng trontg cuộc sống hàng ngày.

Hãy đến ngay BeatsChinhHang.com để trải nghiệm và mua cho mình tai nghe PowerBeats 2 Wireless cực hot với giá vô cùng ưu đãi các bạn nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *