Đánh giá tai nghe beats mixr chính hãng gold black

Tai nghe beats mixr chính hãng unbox – Gold black

 

Giá Tai nghe Beats mixr là chiếc tai nghe được đánh giá cao âm thanh và thiết kế từ năm 2013 đến nay của beats. Vì sao mà beats mixr được yêu thích và được săn đón nhiều đến vậy?

Lý do đầu tiên là âm thanh của chiếc tai nghe này: Nếu bạn là gu thích nghe các dòng nhạc sôi động trẻ tuôi như: edm, rock, nhạc trẻ, r&b, nonstop thì beats mixr là tai nghe chiến binh số 1. Âm bass của tai nghe beats không dây mixr rất đặc biệt bởi âm thanh mạnh mẽ và sâu, chắc cảm giác rất thực như đang hoà mình giữa vũ trường cùng hệ thống âm thanh cực mạnh vậy.

Với DJ thì đây là chiếc tai nghe không xa lạ nữa, bởi rất nhiều DJ nổ tiếng đang dùng để chơi nhạc.

Gần đây su hướng nghe nhạc edm đang tăng cao bởi các bản edm nổi tiếng mà không chỉ bạn trẻ mà người đứng tuổi cũng thích nghe. Bạn muốn mua 1 chiếc tai nghe để nghe nhạc edm cho thoải mái lúc căng thẳng thì tai nghe beats mixr là lựa chọn tốt.

– Lý do thứ 2 của chiếc mua tai nghe beats mixr này là thiết kế gọn và đẹp. Tai nghe được thiết kế dạng onear, cách âm tốt, xoay được 270 độ thoải mái sử dụng và cũng gọn nhẹ.

Tai nghe beats mixr được tích hợp 2 ngõ cắm rời 2 bên, bạn chỉ cần cắm dây 1 bên là nghe được rồi.

Mời bạn xem hình ảnh chi tiết của beats mixr gold black do Beats chính hãng chụp:

– Tai nghe được tặng kèm hộp đựng tai nghe thiết kế riêng cho tai nghe beats mixr này rất đẹp và chắc chắn. Hộp đựng có ngăn đựng cáp và ngăn đựng tai nghe rất tiện dụng.

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *