Tai nghe Bluetooth thể thao mà bạn không nên bỏ qua

PowerBeats 3 Wireless – Tai nghe Bluetooth thể thao mà bạn không nên bỏ qua

Tai nghe không dây ngày càng bùng nổ và được yêu thích nhiều hơn bởi sự tiện dụng, không rối rắm như tai nghe có dây. Đối với những bạn vừa yêu thích thể thao và âm nhạc thì không thể thiếu một tai nghe Bluetooth. Hiện nay, có rất nhiều mẫu tai nghe thể thao Bluetooth, để chọn ra một tai nghe beats không dây tốt về cả thiết kế, chất âm,giá cả và thương hiệu là điều không dễ dàng. Sau đây, BeatsChinhHang.com xin giới thiệu đến các bạn mẫu tai nghe Bluetooth thể thao cực hot trong suốt thời gian qua là tai nghe PowerBeats 3 Wireless.

Vậy PowerBeats 3 Wireless có những ưu điểm gì mà ta không nên bỏ qua?

Thiết kế tối ưu cho luyện tập

Tai nghe PowerBeats 3 Wireless được tạo nên dựa trên cảm hứng từ vận động viên bóng rổ nổi tiếng LeBron James với thiết kế đầy thể thao. Trên phiên bản mới PowerBeats 3 Wireless, phần ear hook của tai nghe đã được nhà sản xuất thiết kế lại nhằm đem lại sự fit tai hơn, khả năng chống nước được cải thiện hơn.

Với thiết kế housing ôm sát tai cùng trọng lượng rất nhẹ giúp tai nghe không bị rơi ra ngoài tai ngay cả khi bạn vận động mạnh.

Âm thanh mạnh mẽ

Là dòng tai nghe thể thao nên PowerBeats 3 Wireless được nhà sản xuất nhấn mạnh vào dải âm bass. Dải bass trên PowerBeats 3 Wireless vẫn nhiều về lượng, đánh sâu và có lực đem lại nguồn hứng khởi trong suốt quá trình tập luyện.

Ngoài ra, theo công bố từ Apple thì trên tai nghe PowerBeats 3 Wireless được trang bị con chip xử lý W1 giúp đem lại chất âm không dây tốt hơn.

Thời lượng pin ấn tượng

Nếu thời lượng sử dụng trên phiên bản PowerBeats 2 Wireless chỉ được 6 tiếng thì trên phiên bản mới, con số ấy đã tăng gấp đôi thành 12 tiếng sử dụng liên tục chỉ sau 1 lần sạc đây. Đây là một con số rất ấn tượng đối với một chiếc tai nghe Bluetooth thể thao có thiết kế nhỏ gọn như vậy. Ngoài ra, với công nghệ sạc nhanh được tích hợp cho phép ta sạc 5 phút nghe được 1 tiếng.

Với thời lượng pin ấn tượng như vậy, tai nghe hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong suốt một ngày của bạn.

Sử dụng bền bỉ

Tai nghe PowerBeats 3 Wireless chính hãng được trang bị tiêu chuẩn kháng nước IP4X giúp ngăn chặn mồ hôi thâm nhập làm hỏng tai nghe, đem lại sự an tâm cho người dùng.

Hỗ trợ tiện ích

Trên tai nghe PowerBeats 3 Wireless chính hãng còn được tích hợp tính năng ControlTalk giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng, điều khiển bài hát và nhận cuộc gọi trực tiếp trên tai nghe beats cũ rất tiện lợi. Nhà sản xuất cũng rất chu đáo khi tặng kèm mấy cặp nút tai nghe để bạn có thể thay thế trong trường hợp nút tai nghe bị mất hoặc đeo không vừa tai.

Giá trị thương hiệu

Yếu tố thương hiệu cũng là một trong những tiêu chí lựa chọn khi mua một món đồ bất kì chứ không riêng gì tai nghe. Với tai nghe Beats, việc sở hữu được chúng là điều đáng mơ ước của hàng triệu người bởi tai nghe bluetooth beats được xem là một trong những hãng tai nghe nổi tiếng trên toàn thế giới, được rất nhiều người yêu thích trong đó có những ngôi sao đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau cũng sử dụng tai nghe đến từ thương hiệu này.

Với những gì nêu trên đã khẳng định tại sao lại nói “PowerBeats 3 Wireless – Tai nghe Bluetooth thể thao mà bạn không nên bỏ qua”.

Hiện BeatsChinhHang.com đang có bán mẫu tai nghe PowerBeats 3 Wireless chính hãng nobox với mức giá cực kì hấp dẫn, là cơ hội tốt để bạn sở hữu được em nó.

Truy cập vào đây để xem toàn bộ các mẫu tai nghe PowerBeats 3 Wireless chính hãng tại shop => https://beatschinhhang.com/collections/powerbeats

Mời các bạn xem một số hình ảnh 4 màu tai nghe PowerBeats 3 Wireless chính hãng nobox tại shop

tai-nghe-powerbeats-3-wireless-chinh-hang-yellow-noboxTai nghe PowerBeats 3 Wireless chính hãng phiên bản màu vàng

tai-nghe-powerbeats-3-wireless-chinh-hang-black-noboxTai nghe PowerBeats 3 Wireless chính hãng phiên bản màu đen

tai-nghe-powerbeats-3-wireless-chinh-hang-red-black-noboxTai nghe PowerBeats 3 Wireless chính hãng phiên bản màu đỏ

tai-nghe-powerbeats-3-wireless-chinh-hang-blue-noboxTai nghe PowerBeats 3 Wireless chính hãng phiên bản màu xanh

Hãy đến ngay Trung tâm Beats chính hãng – BeatsChinhHang.com để tậu cho mình chiếc tai nghe Beats 3 Wireless chính hãng nobox với mức giá cực tốt để có thêm một trợ thủ đắc lực trong suốt quá trình tập luyện các bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 221/24 Võ Văn Tần, P.5, Q3, HCM

Hotline: 0907100116

Website: BeatsChinhHang.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *