Nhận biết tai phone beats solo3 chính hãng

Tai nghe solo beats 3 thuộc vào loại tai nghe có hạng cao nhất thị trường, bởi chất lượng và thương hiệu của hãng đã quá nổi tiếng trong lòng người dùng. Chính vì vậy, hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm nhái, kém chất lượng bán với giá rẻ. Thậm chí chúng còn được rao bán như hàng thật. Do đó, bạn cần phải biết cách nhận biết tai nghe solo 3 chính hãng để bảo vệ bản thân khỏi những chiêu lừa lọc này.Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có cách để kiểm tra được những chiếc tai nghe bluetooth Beats solo 3 chính hãng.

Click vào các link sau để xem nhanh bài viết nhé:

Cách nhận biết beats solo chính hãng đơn giản.

– Với Beats solo3 hiện nay đã được Apple trang bị 1 chip thông minh và tai phone beats, nên việc nhận biết một chiếc beats solo 2 wireless cũ chính hãng đơn giản hơn nhiều so với các dòng tai nghe trước đây.

Với chip W1 trên tai phone beats wireless, bạn chỉ việc mở nguồn lên, đặt cạnh Iphone của bạn, lập tức trên màn hình Iphone sẽ nhận thấy tai nghe solo 3 của bạn. Như hình sau đây

check beats solo

check beats solo3

kiểm tra beats chính hãng

Khi kết nối với Iphone, thì bạn có thể kiểm tra % pin của tai nghe beats solo của bạn một cách dễ dàng. Như vậy bạn nhận biết tai nghe beats không dây solo3 của bạn một cách đơn giản, dễ dàng, chính xác mà không cần phải đăng ký hay check sn phức tạp nữa.

Nếu bạn không có Iphone thì làm sao để check tai nghe beats solo 3 chính hãng của bạn?

Beats đã cung cấp cho người dùng 1 ứng dụng beats update tại website Beatsbydre.com. Bạn có thể tải ứng dụng này về cài đặt trên máy tính của bạn, Chức năng của ứng dụng này là để bạn kiểm tra xem tai nghe beats solo của bạn có phải chính hãng không. Ngoài ra, beats cũng kiểm tra và yêu cầu cập nhật firmwave tai nghe beats của bạn để cho tai nghe và điện thoại kết nối, tương thích một cách tốt nhất với các bản update của Hệ điều hành điện thoại mới nhất.

Khi bạn kết nối cáp sạch của tai nghe beats solo3 vào máy tính, thì bạn có thể nhận biết thông tin bán tai nghe beats chính hãng của bạn trên web của beats như sau:

làm sao để check beats solo chính hãng

Mua tai nghe beats solo chính hãng ở đâu?

Hiện nay nhiều khách hàng đang phân vân chưa biết mua tai nghe beats chính hãng ở đâu uy tín và an tâm chất lượng cùng với giá cả hợp lý. Một số nơi bán tai nghe beats chính hãng giá quá cao bạn cần phải cân nhắc, một số thì hàng xách tay bán và không bảo hành cũng rất khó cho người mua.

Để mua một tai nghe solo chính hãng hiện nay vừa hợp túi tiền, vừa đảm bảo chất lượng thì bạn tham khảo tại BeatsChinhHang.com, ở đây chúng tôi chuyên mua bán tai nghe beats chính hãng mới và tai nghe beats chính hãng cũ, tai nghe beats nobox, phụ kiện tai nghe beats.

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua tai nghe urbeats tại fpt nhưng ở đây hàng ít có sẵn và phải đợi rất lâu. Và họ chỉ bán chứ không sửa chữa.


Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *