Đánh giá tai nghe Beats Fit Pro – Thiết kế thể thao, chất âm tuyệt vời

Đánh giá tai nghe Beats Fit Pro – Thiết kế thể thao, chất âm tuyệt vời

tai nghe Beats

Beats Fit Pro True Wireless Earbuds

tai nghe Beats Fit Pro

Tổng quát về tai nghe Beats Fit Pro

Tai nghe Beats Fit Pro

tai nghe Bluetooth

 

 

Đánh giá tai nghe Beats Fit Pro

Tai nghe Beats Fit Pro hiện đang được đánh giá cao, vậy thiết kế và chất lượng âm thanh của sản phẩm này có thật sự tốt như lời đồn hay không?

Thiết kế chuẩn chất thể thao

Beats Fit Pro có thiết kế khá nhỏ gọn giúp người dùng thoải mái khi sử dụng. Đối với những người thường xuyên chơi thể thao thì chắc chắn đây là một trong những phụ kiện không thể thiếu. Beats Fit Pro giúp bạn luyện tập dễ dàng trong khi tận hưởng âm thanh sắc nét mà không lo bị rơi ra ngoài.
 
Beats Fit Pro được kế thừa thiết kế từ hai đàn anh Studio Buds và Powerbeats Pro. Kích thước cụ thể của sản phẩm là 3cmx2,4cmx1,9cm, với trọng lượng mỗi bên tai chỉ 5,6 gram. Ngoài ra, sản phẩm còn được cải tiến phần wingtip đeo tai được làm ngắn hơn so với các mẫu cũ. Điều này giúp người dùng thoải mái và không bị đau khi đeo tai nghe. Khách hàng sau khi sử dụng đã đưa ra những đánh giá và nhận xét rất tốt về sự thay đổi tích cực này.
 
Trước khi được cho ra mắt trên thị trường, ông lớn Beats đã thử nghiệm tai nghe Beats Fit Pro trên nhiều vận động viên khác nhau trong các bài tập cường độ cao của họ, điều đặc biệt là Beats Fit Pro đã vô cùng phù hợp với mọi hoạt động của các vận động viên, không làm họ thấy khó chịu trong quá trình tập luyện. Bên cạnh đó, một điểm cộng rất lớn của tai nghe này là khả năng chống nước và chống thấm mồ hôi cực tốt đạt tiêu chuẩn IPX4. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng trong quá trình vận động. Beats Fit Pro không có xếp hạng chống bụi, vì vậy bạn phải tự chịu rủi ro bụi bám khi sử dụng tai nghe.

 

 

Điều khiển thông qua cảm ứng

Không giống như Apple AirPods (thế hệ thứ 3) và Apple AirPods Pro , bạn tương tác với một nút trên mỗi tai nghe Beats Fit Pro để điều khiển quá trình phát lại và cuộc gọi đến. Theo mặc định, lệnh nhấn và giữ sẽ chuyển đổi qua các chế độ nghe, nhưng bạn có thể thay đổi lệnh này trong ứng dụng Beats hoặc ứng dụng Cài đặt iOS để lệnh này điều chỉnh âm lượng thay thế. Điểm nổi bật của dòng tai nghe Beats chính là thiết kế tích hợp nút cảm ứng chữ “b” đặc trưng với cảm biến lực hỗ trợ chức năng chạm  hoặc giữ nhiều lần, giúp việc sử dụng Beats Fit Pro trở nên thuận tiện hơn.
Các thao tác cụ thể của Beats Fit Pro là:  

 

INPUT HOẠT ĐỘNG
Một cú nhấp chuột – Phát/tạm dừng nhạc
– Trả lời/kết thúc cuộc gọi
– Trả lời cuộc gọi đến thứ hai, giữ cuộc gọi đầu tiên
– Với hai cuộc gọi đang hoạt động, điều này sẽ luân phiên giữa các cuộc gọi
Hai lần nhấp – Bản nhạc tiếp theo
– Gửi âm thanh cuộc gọi từ tai nghe đến điện thoại
Ba lần nhấp – Bản nhạc trước
Nhấn và giữ – Chuyển chế độ nghe (ANC, tắt, Transparency)
– Tăng giảm âm lượng
– Từ chối cuộc gọi đến
“Hey Siri” (chỉ dành cho hệ điều hành iOS/iPad) – Thay đổi âm lượng
– Yêu cầu chỉ đường
– Điều khiển phát lại
– Nhận tin nhắn và hơn thế nữa
Tự động phát hiện tai – Tháo một tai nghe: tạm dừng nhạc, tiếp tục khi cắm vào
– Tháo cả hai tai nghe: tạm dừng nhạc, không tiếp tục khi cắm lại

 

Tương thích đa nền tảng với chip xử lý H1 mạnh mẽ

Tai nghe Beats Fit Pro được Beats sử dụng chip H1 với một số tính năng nổi bật như: AirPods, theo dõi chuyển động đầu của người dùng để tạo âm thanh 360 °; bộ cảm biến tự động phát hiện thiết bị mới; chuyển đổi tự động giữa các thiết bị; tự động dừng nhạc khi bạn tháo tai nghe hoặc khi bạn sử dụng trợ lý ảo Siri, kết nối tự động trong hệ sinh thái iDevices,…
 
Ngoài ra, điểm mạnh của Beats Fit Pro so với AirPods là khả năng tương thích đa nền tảng, kể cả iOS hay Android – Beats Fit Pro đều tốt. Thông qua ứng dụng Beats trên nền tảng Android, sản phẩm này có thể được điều khiển dễ dàng. Giao diện điều khiển của Beats Fit Pro trên Android rất quen thuộc, không khác nhiều trên iPhone nên người dùng dễ dàng thao tác khi chuyển đổi thiết bị.

 

 

Khả năng chống ồn chủ động

Ngoài ra, tai nghe còn có tính năng khử tiếng ồn chủ động ANC được điều chỉnh liên tục trong thời gian sử dụng. Tần suất khoảng 200 lần mỗi giây. Tai nghe Fit Pro được trang bị tính năng EQ Adaptive giúp điều chỉnh âm lượng âm thanh sao cho phù hợp nhất với kích thước tai của mỗi khách hàng.
 
Theo đánh giá của The Verge (một trang tin công nghệ của Mỹ), tai nghe Beats Fit Pro có chất lượng âm thanh khá tốt. So với AirPods Pro thì có vẻ nhỉnh hơn nhưng giá lại thấp hơn. Còn theo 9to5Mac, Beats Fit Pro có phần âm bass tốt, rõ ràng hơn so với AirPods 3; và chất lượng âm thanh ở mức tương tự.
 

 

Thời lượng pin trên Beats Fit Pro là bao lâu?

 
Kích thước case sạc lớn nên thời lượng pin của Beats Fit Pro rất ấn tượng với 6h sử dụng trên tai nghe khi bật ANC và thêm 18h nữa trên case sạc, tổng thời lượng pin sẽ là 24h khi sạc đầy, chưa kể chiếc tai nghe này cũng hỗ trợ sạc nhanh với 5 phút sạc mang lại 1h sử dụng.
Chỉ có một cách duy nhất để sạc lại vỏ máy và đó là bằng cáp USB-C. Beats cung cấp một dây cáp ngắn USB-C-to-USB-C. Không có sạc không dây với vỏ Fit Pro.
 

Hỗ trợ sạc nhanh linh hoạt

Beats Fit Pro hỗ trợ sạc nhanh cùng thời lượng pin lâu hơn, giúp người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời mà không lo gián đoạn. Phần hộp sạc có kích thước 6.2cm x 6.2cm x 2.85cm có thể gập lại nhỏ gọn. Bạn có thể mang theo bên mình một cách dễ dàng. Hộp sạc này bao gồm cổng sạc USB Type-C với dây sạc Type C to C và mút tai nghe dự phòng.
 
Beats đã thực hiện một bài test đối với Beats Fit Pro, kết quả thu được tai nghe có thể sử dụng liên tục trong vòng 6 tiếng với tính năng chống ồn xuyên suốt và 24 tiếng khi dùng cùng hộp sạc. Đây là mốc thời gian tương đối dài và khiến người dùng cảm thấy hài lòng.

 

 

Giá bán và màu sắc

Tai nghe Beats Fit Pro được ra mắt vào cuối năm 2021 với mức giá bán lẻ là 199 USD, tương đương gần 5.000.000 triệu đồng. Với mức giá phần khúc tầm trung, sản phẩm được trang bị đầy đủ tính năng nổi bật như: khả năng chống ồn ANC; khả năng chống nước, chống thâm cao… cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.
 
Hiện nay, trên thị trường Beats Fit Pro có 4 tùy chọn màu sắc cơ bản phù hợp với tính cách người dùng bao gồm:
●  Trắng (Beats White)
●  Đen (Beats Black)
●  Xám (Sage Grey)
●  Tím (Stone Purple)

 

Một số lưu ý khi lựa chọn tai nghe

Việc sử dụng tai nghe quá thường xuyên sẽ dễ ra một số hậu quả xấu cho sức khỏe. Tuy nhiên, do tính chất công việc, nhiều người tiêu dùng vẫn cần sử dụng tai nghe hàng ngày và trong nhiều giờ. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn tai nghe mà bạn cần lưu ý.

Lựa chọn tai nghe có kích thước vừa vặn

Trên thị trường hiện nay, các loại tai nghe giả, kém chất lượng ngày càng nhiều. Chính vì vậy, để bảo vệ tai, bạn nên chọn những mẫu tai nghe có kích thước vừa vặn và đảm bảo chất lượng với chất âm tốt. Beats Fit Pro chính là một trong những sản phẩm đem lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Bởi sự linh hoạt trong thiết kế cũng như chất lượng âm thanh đã đề cập bên trên.

Lựa chọn tai nghe có khả năng chống tiếng ồn

Tai nghe chống tiếng ồn có lẽ là một thiết bị không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Tai nghe chống tiếng ồn có chức năng vừa phát nhạc vừa giám sát và loại bỏ các tạp âm xung quanh. Điều này giúp bạn có được trải nghiệm âm thanh một cách tốt nhất mà không lo bị gây nhiễu bởi các tạp âm.
Với khả năng khử tiếng ồn chủ động ANC được điều chỉnh liên tục trong thời gian sử dụng, Beats Fit Pro sẽ là một sản phẩm phù hợp nếu bạn thường xuyên làm việc trong môi trường có nhiều tạp âm.

Mua tai nghe Beats Fit Pro chính hãng uy tín tại đâu ?

Beat Fit Pro là thiết bị kết hợp hài hòa giữa hai phong cách thể thao và đơn giản. Với nhiều tính năng nổi trội, giá cả hợp lý, cấu hình linh hoạt, chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh chất lượng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, việc làm giả tai nghe, làm giả thương hiệu đang diễn ra ngày càng nhiều. Điều này làm cho khách hàng khó có thể nhận ra đâu là sản phẩm chất lượng, chính hãng. Vậy nên mua Beats Fit Pro chính hãng uy tín tại đâu?
 
Tại beatschinhhang.com, chúng tôi tự tin cam kết rằng, tất cả các sản phẩm về tai nghe Beats đều chính hãng và đạt chất lượng cao nhất. Được thành lập vào năm 2009, đến nay BeatsChinhHang đã mang lại các dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời cho lượng lớn khách hàng có sự yêu thích đối với tai nghe Beats. Để mua tai nghe Beats chính hãng và uy tín, quý khách có thể đặt hàng hoặc liên hệ trực tiếp trên địa chỉ website : beatschinhhang.com
Hoặc thông qua các phương thức liên lạc sau:

Hotline : 0907100116
Địa chỉ : 18 Nguyễn Sơn Hà, P.5, Q3, HCM
Thời gian làm việc : T2 – T7 [11h:00 – 17:00], CN [11:00 – 15:00]
Email : beatschinhhang@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *