Lý giải tại sao tai nghe Beats chính hãng lại đắt

Bán Tai nghe Beats giá bao nhiêu?” “Tại sao tai nghe Beats lại đắt? giá tai nghe beats chính hãng bao nhiêu” là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là những người thích mua và sử dụng tai nghe. Bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này? Vậy thì đọc ngay bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời chính xác và hoàn chỉnh nhất bạn nhé!

1. Các nguyên nhân tai nghe Beats có giá thành cao

1.1. Giá Tai nghe Beats đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới

Một trong những lý do giải thích vì sao tai nghe Beats lại đắt là bởi vì loại tai nghe này thuộc thương hiệu nổi tiếng thế giới – Beats.

Beats là thương hiệu tai nghe cao cấp đến từ Mỹ. Khi nhắc đến Beats, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc tai phone thời trang, sành điệu và cực “chất” được các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng thế giới sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Beats còn được Tạp chí Time (một trong những tờ tạp chí uy tín nhất hiện nay) bầu chọn nằm trong top 8 thương hiệu tai nghe phổ biến nhất toàn cầu. Và càng sang chảnh hơn khi mới đây Beats lại quyết định hợp tác với Apple- thương hiệu giá trị nhất thế giới.

Có thể nói, những chiếc tai nghe mang thương hiệu Beats cũng giống như những bộ quần áo thời trang đến từ những thương hiệu nổi tiếng mà ai cũng ao ước sở hữu như: LV, Gucci,…

Tai nghe beats chính hãng

Beats có thiết kế cực kì thời thượng và sang trọng

1.2. Beats luôn chọn những vật liệu tốt nhất cho chiếc tai nghe của mình

Không đi theo lối cũ giống như những thương hiệu khác, Beats quyết định tạo nên sự khác biệt bởi 2 từ “giá trị”. Các dòng sản phẩm tai nghe mà Beats sản xuất đều được làm từ những nguyên vật liệu vô cùng cao cấp và đắt tiền nhằm đảm bảo về chất lượng, sự sang trọng trong từng chi tiết của chiếc tai nghe.

Đây cũng là lý do giải thích tại sao lại đắt hơn so với những dòng tai nghe thông thường khác.

1.3. Tai nghe Beats luôn đi đầu trong thiết kế

mua tai nghe beats chính hãng luôn có thiết kế vô cùng đẹp mắt, thời trang, trẻ trung, sáng tạo, đặc biệt là luôn bắt kịp với xu hướng thời trang và sành điệu.

Về gia công, tai nghe luôn được gia công kỹ càng, tỉ mỉ và tinh vi đến từng chi tiết. Bởi vậy, khi mua tai phone Beats bạn sẽ không cần phải nghi ngờ về sự cẩn thận trong thiết kế của dòng sản phẩm này.

Chính vì luôn đi đầu trong thiết kế, bắt kịp với xu hướng thời trang nên mặc dù đắt đỏ nhưng vẫn luôn là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu.

1.4. Tai nghe có chất lượng âm thanh vô hoàn hảo

Không chỉ mang trong mình thương hiệu vô cùng sang chảnh và “chất” trong thiết kế, Beats còn sở hữu chất lượng âm thanh vô cùng hoàn hảo, đặc biệt phù hợp với thị trường âm thanh sôi động. Bên cạnh đó, Beats Studio còn là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các phòng thu.

Ngoài ra, chất bass của tai nghe luôn có độ sâu tốt hơn hẳn so với những dòng tai nghe thông thường khác. Về sự gọn gàng và cô đọng, Beats luôn đạt được mức tuyệt đối.

Beats cho âm thanh với chất lượng hoàn hảo

Beats cho âm thanh với chất lượng hoàn hảo

Vì vậy, để sở hữu chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh cực đỉnh như Beats đòi hỏi bạn phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao.

1.5. Tai nghe có độ tương thích cực kỳ cao

Không chỉ tương thích với các dòng điện thoại của HTC như: One X, Sensation XE, Inspire 4G, Status, Titan, Jetstream, còn tương thích với nhiều thiết bị khác như: iPhone, iPad, BlackBerry, LG, Motorola, Samsung Galaxy S4, Focus Flash, Focus và Galaxy Tab,…

Để tai phone Beats có thể tương thích với nhiều thiết bị, nhà sản xuất đã phải nghiên cứu và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Đây cũng là nguyên nhân giải thích vì sao tai nghe lại có mức giá cao hơn so với những sản phẩm tai nghe có sự tương thích kém.

1.6. Những nguyên nhân khác

Ngoài những nguyên nhân mà chúng tôi vừa chia sẻ thì độ bền, sự chắc chắn, sự sang trọng và trẻ trung, tính tiện dụng cũng là những yếu tố góp phần làm cho tai nghe urbeats có mức giá cao hơn hẳn so với giá của các loại tai nghe khác trên thị trường.

tai nghe chất lượng

Beats luôn được làm từ các vật liệu tốt nhất

2. Mua tai nghe beats chính hãng ở đâu uy tín?

Hiện nay, trên thị trường nước ta xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm Beats fake kém chất lượng. Điều này thường khiến cho người tiêu dùng lúng túng và dễ bị nhầm lẫn khi mua Beats Vietnam. Vì vậy, để mua được tai nghe Beats không dây chính hãng bạn nên tìm đến những đơn vị cung cấp tai nghe uy tín, cam kết bán hàng chính hãng để mua hàng.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tai nghe chính hãng ở đâu thì hãy đến với beatschinhhang.com – địa chỉ bán tai nghe chính hãng uy tín, chất lượng nhất hiện nay để được tư vấn và mua hàng.

Vì sao beatschinhhang.com lại là đơn vị cung cấp Beats chính hãng? Bởi đơn vị này đã được Bộ Công thương cấp phép phân phối tai nghe chính hãng. Vì vậy, khi lựa chọn beatschinhhang.com bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng của sản phẩm cũng như giá cả của sản phẩm.

Trên đây là những lý do giải thích vì sao lại đắt. Nếu còn có thắc mắc gì thêm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *