Hướng dẫn Burn-In tai nghe Beats đơn giản, hiệu quả

Hướng dẫn Burn in tai nghe Beats đơn giản, hiệu quả

Khi bạn mua và giá tai nghe beats chín hay bất kỳ tai nghe nào khác, lúc đầu nghe nhạc trên tai nghe mới sẽ không thể phát huy được hết chất âm vốn có của nó bởi màng loa mới còn cứng, nghe sẽ cảm thấy thô và không được mượt như những tai nghe đã được Burn-In. Chắc sẽ có nhiều bạn thắc mắc Burn-In là gì và cách thực hiện như thế nào? Hãy cùng BeatsChinhHang.com tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Burn-In có thể hiểu như việc làm cho màng loa trở nên mềm mại hơn. Từ đó các file âm thanh phát ra sẽ hay hơn. Để Burn-In tai nghe bluetooth Beats có rất nhiều cách và BeatsChinhHang.com sẽ giới thiệu đến các bạn 2 cách Burn-In đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay sau đây.

Click vào các link sau để xem nhanh bài viết nhé: 

1. Burn-In tự nhiên

huong-dan-burn-in-tai-nghe-beats-don-gian-hieu-qua-nhat

Nghe nhạc một cách tự nhiên cũng là cách Burn-In mà hẳn sẽ có không ít người chưa biết. Bạn chỉ cần sử dụng tai nghe để nghe những bài hát yêu thích phát ra từ một nguồn phát bất kỳ như điện thoại, máy tính,… thì bạn đã đang Burn-In tai nghe rồi đấy.

Ưu nhược điểm của việc Burn-In tự nhiên:

– Ưu điểm: Đơn giản, dễ thực hiện. Có thể nghe nhạc luôn mà không cần phải chờ đợi.

– Nhược điểm: một số người sẽ khó cảm thấy sự khác biệt trước và sau khi Burn-In bởi đã sử dụng tai nghe suốt ngay từ lúc đầu

2. Burn-In bằng file âm thanh

Bạn chỉ cần lên mạng chép các file âm thanh chuyên dụng cho việc Burn-In tai nghe và chép vào nguồn phát như điện thoại, máy nghe nhạc,… rồi cho lặp lại các file âm thanh ấy suốt. Mỗi ngày chỉ nên làm như vậy tối đa 10 tiếng để tai nghe có thời gian nghỉ cho đến khi tổng thời gian Burn-In được khoảng 200 giờ là lúc tai nghe beats không dây thể hiện âm thanh một cách tốt nhất.

Ưu nhược điểm của việc Burn-In bằng file âm thanh

– Ưu điểm: có thể Burn-In ở mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lúc nào cũng đeo tai nghe nghe nhạc.

Nhược điểm: nguồn phát có thể hết pin mà bạn không biết được, cần phải theo dõi tình trạng pin.

Lưu ý, do là tai nghe mới mua nên ban đầu bạn không nên mở nhạc ở mức âm lượng cao để tránh làm tổn hại màng loa. Bạn nên mở âm lượng ở mức từ nhỏ đến lớn để tai nghe beats cũ thích ứng từ từ với âm thanh phát ra.

Trên đây là 2 cách Burn-In tai nghe đơn gián, dễ thực hiện nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề Burn-In tai nghe Beats, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0907100116 để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm bài viết: “Bí quyết nghe nhạc hay hơn qua tai nghe” tại đây =>

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *