Đánh giá tai nghe Beats Solo 2

Đến từ thương hiệu tai nghe nổi tiếng thế giới Beats, Beats Solo 2 – một những mẫu tai nghe được yêu thích trong các tai nghe của Beats. Tìm hiểu thêm về tai nghe beats không dây

Hộp và thiết kế

Mở hộp Beats Solo 2 bao gồm Solo 2, một hộp đựng tai nghe mềm, một dây nối có thể tháo rời và một chiếc móc để có thể đeo chiếc hộp đựng.

Chiếc hộp được Solo 2 có khóa kéo, được lót vải nỉ và có một lớp chống sốc giúp phần nào bảo vệ chiếc tai nghe. Đọc thêm bài về đánh giá tai nghe beats solo 3

Toàn bộ khung vỏ ngoài, headband và phần thân tai nghe đều được sử dụng chất liệu nhựa ABS để chế tạo.

Rất ít chi tiết kim loại được sử dụng như ở phần gọng và khớp nối có tác dụng giúp chúng ta có thể gập lại và bỏ gọn tai nghe trong túi đựng đi kèm.

Phần đệm da được cải tiến, chúng mềm mại hơn và có vẻ ngoài đẹp hơn nữa, còn có khả năng chống thấm.

Không chỉ dừng lại ở đẹp, bán tai nghe Beats Solo 2 giúp người nghe cảm thấy việc sử dụng tai nghe thoải mái hơn trong thời gian sử dụng dài.

Ngoài ra, với thiết kế đệm da trên, chiếc tai nghe này còn có thể giảm nhiệt, giảm thiểu khả năng rò rỉ âm thanh ra bên ngoài cũng như tăng khả năng cách ly với tiếng ồn xung quanh ảnh hưởng hiệu quả cảm nhận âm nhạc.

Thiết kế nổi bật với phần chụp đầu khá dày được bọc đệm và phần vỏ ôm có khả năng “dãn nở” tiuỳ chỉnh tuỳ ý giúp người dùng thoải mái hoạt động, vận động thể thao mà không hề lo lắng việc làm rớt sản phầm này.

beats solo 2 có mẫu mã bắt mắtBeats solo 2 có mẫu mã bắt mắt

Hiệu năng

tai nghe beats Beats Solo 2 –  một cải tiến đáng kể về chất lượng âm thanh. Về dải Bass nổi bật ưu điểm của Beats, Solo 2 đã có nhiều sự cải thiện về dải bass hơn.

Âm bass chắc và khỏe hơn là điều nổi bật mà người nghe có thể nhận thấy đầu tiên khi sử dụng sản phẩm này.

Bên cạnh đó, độ sub bass cũng  được tạo ra nghe rất ổn, có độ rung, giảm thiểu hiện tượng ù nền quá nhiều như những mẫu Beats cũ.

Bên cạnh cải tiến của dải bass, dải mid cùng không còn mờ nhạt mà dần trở nên cân bằng và chính xác hơn.

Dải mid được trau chuốt khá mượt mà, tương đối dễ nghe. Ngoài ra, dải cao của Solo 2 tuy không sáng nhưng đem đến được chất âm cân bằng và rõ ràng hơn, điều này cực kì có ảnh hưởng tốt đến tổng thể chất âm nói chung.

Hiệu năng cực lớn Hiệu năng cực lớn

Tổng quan, tai nghe Beats Solo 2 có thiết kế đẹp, ấn tượng, phù hợp với các bạn yêu thích thể thao. Tuy phần dải Bass có phần hơi lấn át nhưng Beats Solo là lựa chọn phù hợp về sản phẩm không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đẹp về chất âm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *