Có nên nâng cấp từ Beats Solo 2 Wireless lên Beats Solo 3 Wireless?

Beats Solo 2 Wireless lên Beats Solo 3 Wireless?

Bạn đang xài tai nghe Beats Solo 2 Wireless, có ý định nâng cấp lên Beats Solo 3 Wireless nhưng không biết có xứng đáng để nâng cấp hay không? Hãy cùng Beats Chính Hãng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Về thiết kế

Thiết kế giữa 2 mẫu tai nghe này hầu như không có sự khác biệt ngoài việc Beats Solo 3 Wireless. Phần khớp tai nghe cho cảm giác được làm chắc chắn hơn so với phiên bản cũ. một bài hay về đánh giá tai nghe chính hãng

Nếu bạn là người mua tai nghe Beats Solo 2 Wireless chỉ vì thiết kế là chính thì không cần phải nâng cấp lên Beats Solo 3 Wireless làm gì bởi ngoại hình gần như không có sự khác biệt. Phần khác biệt mà bạn có thể nhận biết ngay đâu là solo3 đó là màu sắc của chiếc tai nghe này. Với các tông màu đặc biệt bóng sáng, sang trọng đặc trưng.

beats solo3

 Beats Solo 2 Wireless với Beats Solo 3 Wireless theo thứ tự từ trái qua

Về âm thanh

Chất âm trên tai nghe Beats không dây 3 Wireless có nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm, chủ yếu ở dải treble và mid. Mid của Solo 3 Wireless được thề hiện khá tốt khi giọng hát được thể hiện tách bạch so với bass mà không còn bị dính lại nữa. Thậm chí, khi nghe các bài hát có giọng cao như We dont talk anymore cũng rất ổn.

Dải treble trên Beats Solo 2 Wireless bị chìm vào bass và mid, rất tối tăm nhưng trên phiên bản Beats Solo 3 Wireles, dải treble đã được đẩy lên. Tuy chưa phải là xuất sắc nhưng đã khá hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm và đã không còn tối tăm nữa.

Còn về dải bass, bass của Beats Solo 3 Wireles hầu như không có gì khác biệt so với Solo 2. Vẫn nhiều về lượng và không có gì ấn tượng về mặt kỹ thuật. Nhìn chung, dải bass này dễ dàng thỏa mãn những người nghe nhạc phổ thông hoặc những basshead.

tai nghe solo3 chính hãng

Và điều đáng chú ý hơn nữa là khả năng phát nhạc không dây đã được cải thiện vượt bậc so với người tiền nhiệm. tai nghe bluetooth Beats Solo 3 Wireles được trang bị con chip W1 đến từ Apple mà được hãng giới thiệu rằng sẽ đem lại chất lượng âm thanh không dây tốt hơn. Và đúng là như vậy, thử nghiệm kết nối Beats Solo 3 Wireles với iPhone 7 Plus qua Bluetooth cho thấy chất âm tốt hơn hẳn so với Solo 2.

Về pin

Pin trên Beats Solo 3 Wireles tốt hơn rất nhiều so với Beats Solo 2 Wireles. Với một lần sạc đầy, Solo 3 có thể phát nhạc liên tục trong 40 tiếng không dây. Trong khi đó, Solo 2 chỉ dừng lại ở 12 tiếng. Đây là kết quả của việc trang bị con chip W1 đến từ Apple, không những làm tăng chất lượng phát nhạc không dây mà còn làm tăng thời gian sử dụng tai nghe.

beats solo3 black

Tổng kết

Nếu bạn cần một sự cải thiện đáng kể về mặt chất âm, nhất là chất âm khi chơi nhạc không dây và chưa hài lòng với thời lượng pin trên Beats Solo 2 Wireless thì Beats Solo 3 Wireles chính là sự nâng cấp xứng đáng.

Hiện 2 mẫu tai nghe này đang có giá bán rất tốt tại BeatsChinhHang.com, bạn có thể truy cập vào link sau đây để xem chi tiết về thông tin và giá bán của từng mẫu tai nghe.

Tai nghe Beats Solo Wireless chính hãng => https://beatschinhhang.com/collections/beats-solo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *