Cần mua gấp tai nghe beats chính hãng HCM

Cần mua gấp tai nghe beats chính hãng HCM

Nếu bạn cần mua tai nghe tai nghe beats chính hãng tphcm mà còn đang phân vân không biết lựa chọn cửa hàng uy tín nào bán sản phẩm chất lượng chính hãng cũng như có giá thành thấp nhất. Bạn đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn BeatsChinhHang.com là cửa hãng chuyên bán các sản phẩm chính hãng của beats, nhập khẩu trực tiếp và không qua trung gian đảm bảo chi phí cạnh tranh nhất thị trường.

Click vào các link sau để xem nhanh bài viết nhé: 

Nguồn gốc và đặc điểm tai nghe beats chính hãng HCM

Nguồn gốc: chiếc Beats studio HCM có nguồn gốc xuất sứ tại Mỹ do Dr. Dre nghiên cứu và chế tạo ra. Dr. Dre là nhà sản xuất âm nhạc, nhận thấy chất lượng âm thanh thu được từ những loại tai nghe thông thường trên thị trường chưa thực sự truyền tải hết được những giai điệu, ca từ của một sản phẩm âm nhạc chất lượng cao. Ông và các cộng sự của mình đã nghiên cứu rất kỹ và sản xuất thành công tai nghe với các chi tiết tỉ mỉ, chất lượng âm thanh tốt, thiết kế thời thượng và đa dạng màu sắc. đọc thêm bài : APPLE RA MẮT BỘ SƯU TẬP TAI NGHE BEATS MỚI CÓ GIÁ LÊN ĐẾN 600 USD

tai-nghe-beats-chinh-hang

Đặc điểm: Có thiết kế sang trọng, màu sắc đa dạng, logo beats đặc trưng bao gồm tai nghe di động, tai nghe blutooth, headphone,…

Cũng chính bởi các lý do trên mà giá của tai nghe không hề thấp một chút nào giá giao động từ hơn 1 triệu đồng đến vài triệu đồng tùy kiểu loại cho hàng fullbox.

Còn nếu bạn không cần mua hàng mới fullbox thì có thể mua cho mình một chiếc tai nghe beats (mới 99%) giá mềm hơn nhưng chất lượng vẫn không có gì khác hàng fullbox. Liên hệ 0907.100.116 để được tư vấn thêm.

Trên thị trường có nhiều cửa hàng bán beats với giá thấp hơn cả giá mà hãng đưa ra, các bạn chú ý nhé những sản phẩm đó là hàng rởm, hàng kém chất lượng hoặc hàng giả, bị hư hỏng mới có những giá như thế và chất lượng tai nghe không được đảm bảo. xem thêm : ĐÁNH GIÁ TAI NGHE BEATS SOLO 2 WIRELESS CHÍNH HÃNG

tai-nghe-urbeats

Beats chính hãng HCM – BeatsChinhHang.com

Chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu nguyên chiếc và không qua trung gian với các sản phẩm tai nghe beats. Phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng và đảm bảo đúng chất lượng sản phẩm, giao hàng tận nơi, đổi trả sản phẩm miễn phí.

Các sản phẩm chúng tôi kinh doanh:

Chúng tôi sửa chữa và bảo hành các sản phẩm của tai nghe Beats trên toàn quốc, hãy yên tâm sử dụng các sản phẩm bên chúng tôi cung cấp, cam kết beats chính hãng HCM với giá cạnh tranh và thái độ phục vụ nhiệt tình và mong muốn người Việt được sử dụng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Cảm ơn khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi thời gian qua.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *