Thay pin tai phone beats studio 2.0 chính hãng

bán tai nghe Beats Studio 2.0 với phiên bản hoàn toàn mới và phát triển vượt bậc tính năng hiện có của phiên bản trước. Với thiết kế quyến rũ nhưng khỏe khoắn mang đến những âm thanh hoàn hảo, sắc nét. Sự tái cấu trúc âm thanh của tai nghe Beats Studio 2.0 tạo ra nguồn năng lượng dồi dào và sự phấn khích cho người dùng.

1. Thông tin tai nghe Beats Studio

tai nghe bluetooth Beats Acoustic Engine giúp người dùng trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, trung thực, tự nhiên nhất. DSP thiết kế để tạo ra trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời với các thể loại âm nhạc rock, hip-hop, điện tử, R&B.

Chế độ khử nhiễu với chế độ kép ANC sẽ tự động cân bằng giữa âm nhạc của người nghe với âm thanh của thế giới bên ngoài. Chế độ ANC chier tự động tăng mức độ hủy tiếng ồn cho một thế giới yên tĩnh hơn.

2. Thông số Beats Studio 2.0

– Cáp sạc USB 2.0

– Bộ điều hợp nguồn USB

– Cáp âm thanh (Jack) 3,5 mm

– Cáp RemoteTalk ™

– Trọng lượng (kg): 0,26

– Chiều cao (mm): 203mm

– Công nghệ kết nối: Có dây

– Chế độ khử tiếng ồn thích ứng 2 chế độ

– Pin sạc 20 giờ với máy đo nhiên liệu

– Thực hiện cuộc gọi và điều khiển nhạc bằng cáp Remote Talk

– Hướng dẫn khởi động nhanh

– Màu sắc: Đen, đỏ, trắng.

3. Thay pin tai nghe Beats Studio 2.0 chính hãng

Pin sạc tích hợp Lithium-Ion cao cấp với thời lượng sử dụng đỉnh nhất hiện nay, lên tới 20 giờ. Để tránh lãng phí năng lượng, nhà sản xuất đã thiết kế tính năng tự động bật/tắt tai nghe khi rút phích cắm và bộ đo nhiên liệu pin. Đặc biệt, nếu người dùng quên bộ sạc chuyên dụng thì tai nghe urbeats studio 2.0 có thể sạc qua micro USB tại bất kỳ địa điểm nào.

Beats Studio 2.0 thiết kế mạnh mẽ như chiếc xe thể thao tuyệt đẹp, với sắp xếp hợp lý với đường cong lượn, bề mặt nhẵn mịn. Trọng lượng giảm 13% so với phiên bản trước khiến tai nghe nhẹ và thoải mái hơn với người dùng.

Với thiết kế hướng tới sự tiện dụng cho người dùng, Beats studio 2.0 tạo ra bộ phận nghe mềm mại, linh hoạt, tùy chỉnh phù hợp cho mọi dạng đầu.

Cáp điều khiển từ xa hỗ trợ điều khiển cho các thiết bị iOS, Android và Windows.

Chất liệu Beats Studio 2.0 từ nhựa siêu dẻo với thiết kế khớp bẻ có thể dễ dàng cất gọn và tiện dụng khi mang theo. xem thêm : Cần mua gấp tai nghe beats chính hãng HCM

4. Tại sao nên chọn Beats chính hãng

Với các tính năng vượt trội, hãy trải nghiệm thực tế với siêu phẩm tai nghe beats không dây Studio 2.0 tại https://beatschinhhang.com/. Chúng tôi sẽ sẵn lòng tư vấn và cho quý khách sử dụng thử sản phẩm bất cứ khi nào. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

thay pin tai nghe beats

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *